Tại sao Emiliano Martinez không bị đuổi khỏi sân dù nhận 2 thẻ vàng?

Trong trận đấu nghẹt thở trước Lille, thủ thành Emiliano Martinez của Aston Villa đã chứng tỏ tài năng và bản lĩnh khi giúp Aston Villa giành chiến thắng trong loạt luân lưu 11m. Bên cạnh đó anh cũng gây tranh cãi khi không bị loại khỏi sân dù đã nhận hai thẻ vàng.

Aston Villa đã xuất sắc giành chiến thắng sau một loạt sút luân lưu đầy kịch tính. Trong trận lượt về, Lille đã vượt lên với tỷ số 2-1, buộc cả hai đội phải bước vào hiệp phụ và cuối cùng là quyết định bằng loạt sút luân lưu.

Emiliano Martinez đã nhận thẻ vàng đầu tiên vào phút thứ 39 do lỗi câu giờ. Sau đó, trong loạt sút luân lưu, thủ môn người Argentina lại tiếp tục nhận thẻ vàng thứ hai từ trọng tài Ivan Kruzliak vì hành vi không thể thao.

Emiliano Martinez không bị đuổi khỏi sân dù nhận 2 thẻ vàng
Emiliano Martinez không bị đuổi khỏi sân dù nhận 2 thẻ vàng.

Tuy nhiên, theo quy định, “các thẻ phạt nhận được trong thời gian thi đấu chính thức sẽ không được tính vào loạt sút luân lưu. Điều này giải thích tại sao Martinez vẫn có thể tiếp tục bảo vệ khung thành của Aston Villa, thậm chí còn thực hiện pha cứu thua xuất sắc, góp phần mang về chiến thắng cho đội nhà.”

Aston Villa sẽ tiếp tục hành trình tại Europa Conference League bằng cuộc đối đầu với Olympiakos ở vòng bán kết. Đội bóng Hy Lạp cũng đã phải trải qua một loạt luân lưu căng thẳng để vượt qua Fenerbahce.

Xem thêm: Thắng đậm U23 Kuwait, U23 Việt Nam vẫn nhận nhiều trỉ trích

Trong khi đó, cặp đấu bán kết còn lại sẽ là màn so tài giữa Fiorentina và Club Brugge. Các trận đấu bán kết sẽ diễn ra vào ngày 2 và 9 tháng 5, dẫn đến trận chung kết đầy mong đợi vào ngày 29 tháng 5 tại sân AEK Arena ở Athens, Hy Lạp.

Theo dõi Cập Nhật 247 ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức thể thao, văn hoá xã hội thú vị nào!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *